นอกเหนือจากดาต้าที่เก็บเองแล้ว ยังทำ Data Partner
นอกจากจะมีเว็บของตัวเองเพื่อเก็บ first data party แล้ว ยังมีการไปเป็น partner กับเว็บมอเตอไซค์อื่นๆ ด้วยการต่อ API เพื่อเก็บ second party data ของผู้ที่สนใจซื้อมอเตอร์ไซค์ที่ยังไม่รู้จักกรุงศรีฯ แต่จะไม่ได้เก็บทุกคนที่เข้าเว็บ เราจะเก็บดาต้าของคนที่มีความน่าจะเป็นในการซื้อมอเตอร์ไซค์เท่านั้น ไม่ใช่เข้ามาดูเฉยๆ ซึ่งจะสามารถคัดกรองได้จากคนที่หยุดดูหน้าตารางผ่อน
วิธีการนี้ จะทำให้กรุงศรีฯได้ lead ที่มีประสิทธิภาพ และเป็นคนที่มีเปอร์เซ็นจะมากู้ซื้อบิ๊กไบค์ได้
เก็บดาต้าจาก Cross Platform กับธุรกิจในเครือเดียวกับกรุงศรี
เนื่องจากกรุงศรีฯเป็นธนาคารอยู่แล้วจึงใช้ดาต้าจาก prompt start ด้วย (เว็บไซต์ตรวจสอบวงเงินกู้ก่อนออกรถ) ลูกค้าที่ต้องการซื้อมอเตอไซค์จะสามารถคำนวณได้ว่า จากเงินที่มี จะได้วงเงินกู้เท่าไหร่ และในงบประมาณเท่านี้ จะสามารถผ่อนรถอะไรได้บ้าง ลูกค้ากลุ่มนี้ก็คือกลุ่มที่น่าจะกู้ซื้อบิ๊กไบค์ด้วยเช่นกัน