2 Engagement Data
ข้อมูลของผู้ใช้งานที่มาเกี่ยวข้องกับแบรนด์
– การเข้าชมและคลิกบนเว็บไซต์, แอพพลิเคชั่น
– อีเมล์ และ email subscription
– สื่อโฆษณา
3 Behavioral Data
ดาต้าพฤติกรรมการใช้สินค้าและบริการ
– ข้อมูลการใช้จ่าย เช่นประวัติการซื้อ
– ประวัติการใช้สินค้าหรือบริการ
– ข้อมูลการซื้อสินค้าซ้ำ
4. Attitudinal Data
ดาต้าความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์
– ลูกค้ามีความพอใจสินค้าและบริการมากแค่ไหน
– ความต้องการสินค้าและบรการของแบรนด์มีมากแค่ไหน